สวัสดิการ พนักงาน cp all ดีอย่างไร มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

สวัสดิการ พนักงาน cp all

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า CP ALL คือบริษัทชั้นนำในประเทศไทย ที่ครอบคลุมการให้บริการทุกด้านไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายอุปโภคบริโภค อาหาร เครื่องดื่ม การชำระค่าบริการต่าง ๆ ทำให้บริษัทแห่งนี้ถูกยกให้เป็นธุรกิจอันดับต้น ๆ ของประเทศเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามบริษัทแห่งนี้ยังเป็นจุดมุ่งหมายสำหรับใครหลาย ๆ คนที่อยากจะมีงานที่มั่นคง มีรายได้ที่ยั่งยืนเพราะฉะนั้นแล้วเราจะมาดูกันว่า สวัสดิการ พนักงาน cp all มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง 

4 สิ่งน่าสนใจสำหรับ สวัสดิการ พนักงาน cp all  

1. เป็นบริษัทที่มีวัฒนธรรมองค์กรที่ดี 

สิ่งแรกที่ทุกคนจะได้สัมผัสเลยก็คือ CP ALL นั้นเป็นองค์กรที่เล็งเห็นความสำคัญของผู้ปฏิบัติงานในหลาย ๆ ด้าน สามารถหลอมรวมจิตใจของพนักงานทุกคนได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ทุกคนสามารถปฏิบัติงานได้อย่างสบายใจ ส่งผลให้ทั้งองค์กรสมัครสมานสามัคคีกันจนก้าวขึ้นมาเป็นองค์กรชั้นนำระดับประเทศ ถือเป็น สวัสดิการ พนักงาน cp all ที่สำคัญที่สุดเลยก็ว่าได้  

2. ค่านิยม 5 ข้อที่ทุกคนต้องปฏิบัติ 

ค่านิยมขององค์กรก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทุกคนมีจุดมุ่งหมายเดียวกันในปฏิบัติงาน โดย CP ALL นั้นยึดเอาค่านิยม 5 ข้อ (5 Principles) มาใช้ในองค์กรนั่นก็คือ รักงาน (Achievement), รักลูกค้า(Customer), รักคุณธรรม (Integrity), รักองค์กร (Organization) และรักทีมงาน (Teamwork)  

3. รับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างจากผู้ปฏิบัติงานทุกคน  

เพื่อให้พนักงาน และบุคลากรภายในองค์กรสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และส่งเสริมความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์ บริษัทจึงกระตุ้นให้พนักงานทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นได้อย่างกล้าหาญ แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องอยู่ภายใต้ที่กฎหมายกำหนดเอาไว้ 

4. สวัสดิการที่ครอบคลุมผู้ปฏิบัติงานทุกคน  

สิ่งที่น่าสนใจที่สุดในหัวข้อนี้ก็คือ เรื่องการดูแลสวัสดิการ และสิทธิประโยชน์ของพนักงานที่ CP ALL นั้นพยายามมอบให้กับทุกคนอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็น กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ, กองทุนเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัย, ทุนการศึกษาสำหรับพนักงาน และบุตร, ประกันอุบัติเหตุและประกันชีวิต, สวัสดิการยืมเงินกรณีเจ็บป่วยที่เป็นคนไข้ใน, เงินช่วยเหลือกรณีวีรกรรม, ค่ารักษาพยาบาลสำหรับพนักงาน, ประกันสุขภาพ, เงินช่วยเหลือประสบภัย และเงินกู้ยืมปลอดดอกเบี้ย และอื่น ๆ อีกมากมายที่ทางบริษัทมอบให้ ถือเป็นสวัสดิการ พนักงาน cp all ที่สำคัญที่สุดเลยก็ว่าได้  

อย่างไรก็ดี สวัสดิการ พนักงาน cp all ที่ได้ยกตัวอย่างมาในวันนี้นั้น เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของสวัสดิการทั้งหมดที่ผู้ปฏิบัติงานจะได้รับ แต่เชื่อเหลือเกินว่าเมื่อทุกคนได้ทราบข้อมูลเบื้องต้นแล้ว คงจะสร้างแรงกระตุ้นให้ใครหลายคนอยากทำงานในบริษัทแห่งนี้อย่างแน่นอน ฉะนั้นแล้วหากคุณมีโอกาสได้เข้าไปทำงานแล้วละก็ รับรองได้ว่าคุณจะสบายไปจนเกษียณอายุอย่างแน่นอนเลยทีเดียว